For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

మీరు ఎస్బిఐ కస్టమరా..?మీ ఖాతా నుండి వేరే ఖాతాకు పొరపాటున డబ్బు జమ ఐతే వెనక్కు తీసుకోవడం తెలుసా

మీ ఖాతా లో డబ్బు జమ చేసినా కూడా ఎటిఎం లలో డబ్బు ఉపసంహరణ సమయంలో విఫలమైతే, లేదా వ్యాపార రిటైల్ అవుట్లెట్లలో విక్రయ బిందువు ద్వారా చెల్లింపు చేసేటప్పుడు లేదా నెట్ బ్యాంకింగ్

By bharath
|

మీ ఖాతా లో డబ్బు జమ చేసినా కూడా ఎటిఎం లలో డబ్బు ఉపసంహరణ సమయంలో విఫలమైతే, లేదా వ్యాపార రిటైల్ అవుట్లెట్లలో విక్రయ బిందువు ద్వారా చెల్లింపు చేసేటప్పుడు లేదా నెట్ బ్యాంకింగ్ లావాదేవీల సమయంలో మీ ఖాతా నుండి వేరే ఖాతా కు పొరపాటున నగదు మల్లింపులు జరిగినపుడు ఎలా వాటిని తిరిగి పొందాలో తెలుసుకుందాం.మీరు ఎస్బిఐ బ్యాంకు ఖాతాదారుడిగా ఉంటే, మీ ఖాతా నుండి తప్పుగా చెల్లించిన డబ్బును తిరిగి పొందటానికి బ్యాంకు యొక్క వెబ్సైట్ ఒక మార్గాన్ని సూచిస్తుంది.

విఫలమైన లావాదేవీలు

విఫలమైన లావాదేవీలు

నగదు పొరపాటున వేరే ఖాతా లో జమ చేసినపుడు లేదా విఫలమైన లావాదేవీల సమయంలో అనుసరించాల్సిన ప్రక్రియ చూడండి:

మీరు డబ్బు జమ చేసే సమయాల్లో తప్పు జరిగినపుడు వెంటనే ఎస్బిఐ సెంటర్కు సంబంధించి 1800 4253800 లేదా 1800 112211 నంబర్లకు కాల్ ద్వారా మీ ఫిర్యాదును అందించండి. సమర్పించిన ఫిర్యాదుపై, బ్యాంకింగ్ ప్రతినిధి మీకు ఫిర్యాదుకు వెంటనే సంప్రదించి మీ ఫిర్యాదు యొక్క స్థితిని ట్రాక్ చెయ్యగల సూచన లేదా టికెట్ సంఖ్య అందజేస్తాడు.అలాగే,ATM టికెట్ సంఖ్య ద్వారా 567676 కు ఒక SMS పంపడం ద్వారా ఫిర్యాదు యొక్క స్థితి తనిఖీ చేయవచ్చు.

60 రోజుల్లోపు

60 రోజుల్లోపు

అంతేకాకుండా, ఎస్బిఐ వెబ్సైట్ ప్రకారం, లావాదేవీ తేదీ నుండి గరిష్టంగా 60 రోజుల్లోపు విఫలమైన లావాదేవీకి సంబంధించి ఫిర్యాదు చేయాలి. అలాగే, రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా మార్గదర్శకాల ప్రకారం దావా ఫిర్యాదు చేసినా ఏడు పని దినాల్లోపు ప్రాసెస్ చేయవలసి ఉంటుంది, అంటే ఫిర్యాదు చేసిన తేదీ నుండి గరిష్టంగా 7 పని దినాలలో ఖాతాదారు ఖాతా యొక్క ఖాతాకు తప్పుగా చెల్లించబడ్డ మొత్తాన్నీ తిరిగి చెల్లిస్తారు.

ప్రత్యన్యాయం ఏమిటి

ప్రత్యన్యాయం ఏమిటి

లావాదేవీల ఫిర్యాదు 60 రోజుల్లోపు చేయకపోతే ప్రత్యన్యాయం ఏమిటి?

రాష్ట్ర ప్రభుత్వ అతిపెద్ద రుణదాత ప్రకారం, ఫిర్యాదు కు సంబంధించి 60 రోజులు నుండి 120 రోజుల వరకు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు.సదరు బ్యాంకు నుండి రికవరీ అంగీకారం పొందిన తర్వాత మాత్రమే ఖాతాదారునికి క్రెడిట్ అందించబడుతుంది .

ఇతర బ్యాంకు ఎటిఎం

ఇతర బ్యాంకు ఎటిఎం

ఇతర బ్యాంకు ఎటిఎంల ద్వారా చేసిన లావాదేవీలు నిరాకరించినప్పటికీ, ఎన్పిసిఐ మార్గదర్శకాల ప్రకారం,లావాదేవీలు జరిపిన 120 రోజుల తర్వాత ఎటువంటి ఫిర్యాదును స్వీకరించబడదు.

Read more about: sbi bank account net banking
English summary

మీరు ఎస్బిఐ కస్టమరా..?మీ ఖాతా నుండి వేరే ఖాతాకు పొరపాటున డబ్బు జమ ఐతే వెనక్కు తీసుకోవడం తెలుసా | Are You An SBI Customer? Follow These Steps If Your A/c Is Wrongly Debited

Often we confront a situation wherein our bank account gets debited despite an unsuccessful transaction during money withdrawal at ATMs, or while making payment via point of sale at merchant retail outlets
Company Search
న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X