For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

Smart TV: స్మార్ట్ టీవీలు తెగ కొనేస్తున్నారు.. ఎందుకంటే..

|

భారత్ లో గత కొన్ని త్రైమాసికాలుగా స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు, ల్యాప్‌టాప్‌ల షిప్‌మెంట్‌లు క్షీణించినప్పటికీ స్మార్ట్ టీవీ మార్కెట్ రెండంకెల వృద్ధిని సాధిస్తోంది. శుక్రవారం విడుదల చేసిన కౌంటర్‌పాయింట్ రీసెర్చ్ నివేదిక ప్రకారం, సెప్టెంబర్ 2022తో ముగిసిన మూడు నెలల్లో స్మార్ట్ టీవీ షిప్‌మెంట్‌లు సంవత్సరానికి 38% పెరిగాయి. ఇప్పుడు ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు తమ టీవీ సెట్‌లను పెద్ద స్క్రీన్లకు మారుస్తున్నారు. దీంతో స్మార్ట్ టీవీల కొనుగోలు పెరుగుతోంది.కౌంటర్‌పాయింట్ ప్రకారం, మొత్తం టీవీ విభాగంలో స్మార్ట్ టీవీల వ్యాప్తి ఈ త్రైమాసికంలో 93% చేరింది.

ఓఎల్‌ఈడీ, క్యూఎల్‌ఈడీ

ఓఎల్‌ఈడీ, క్యూఎల్‌ఈడీ

ఓఎల్‌ఈడీ, క్యూఎల్‌ఈడీ వంటి అత్యాధునిక టెక్నాలజీ స్క్రీన్లు కూడా క్రమంగా వాటా పెంచుకుంటున్నాయి. ఇప్పుడు ఎక్కువ కంపెనీలు క్యూఎల్‌ఈడీ స్క్రీన్లతో విడుదలకు ఆసక్తి చూపిస్తున్నాయి. స్క్రీన్‌ తర్వాత కస్టమర్లు ఆడియోకు ప్రాధాన్యం ఇస్తుండడంతో డాల్బీ ఆడియో ఫీచర్‌తో విడుదల చేస్తున్నాయి.రూ.20వేల లోపు బడ్జెట్‌లో టీవీల విడుదలతో ఈ వాటా మరింత పెరుగుతుందని కౌంటర్‌ పాయింట్‌ రీసెర్చ్‌ నివేదిక అంచనా వేసింది. అన్ని ఈ కామర్స్‌ సంస్థలు పండుగల సీజన్‌లో ఆఫర్లను ఇవ్వడం ఇందుకు దోహదం చేసినట్టు ఈ నివేదిక పేర్కొంది.

కాథోడ్-రే ట్యూబ్

కాథోడ్-రే ట్యూబ్

"ఇంకా చాలా మంది CRT (కాథోడ్-రే ట్యూబ్) టీవీలను ఉపయోగిస్తున్నారు. నాన్-స్మార్ట్ టీవీల వినియోగదారులలో చాలా మంది ఇప్పుడు స్మార్ట్ టీవీలకు అప్‌గ్రేడ్ చేస్తున్నారు. ఒక సంవత్సరం క్రితం, స్మార్ట్ టీవీ వ్యాప్తి 90% కంటే తక్కువగా ఉంది మరియు ఇప్పుడు 93% కి పెరిగింది" అని కౌంటర్ పాయింట్ రీసెర్చ్ సీనియర్ రీసెర్చ్ అనలిస్ట్ అన్షికా జైన్ అన్నారు. జైన్ ప్రకారం, రూ.20,000 ఉపవిభాగంలోని చాలా స్మార్ట్ టీవీలు Android, WebOS, FireOS అనధికారిక లేదా ఫోర్క్డ్ వెర్షన్‌లలో రన్ అవుతాయి.

షావోమీ స్మార్ట్‌ టీవీ

షావోమీ స్మార్ట్‌ టీవీ

షావోమీ స్మార్ట్‌ టీవీ మార్కెట్లో 11 శాతం వాటాతో మొదటి స్థానంలో ఉంది. ఆ తర్వాత శామ్‌ సంగ్‌ 10 శాతం, ఎల్‌జీ 9 శాతం వాటా­తో ఉన్నాయి. వన్‌ ప్లస్‌ వార్షికంగా చూస్తే 89 శాతం వృద్ధితో తన మార్కెట్‌ వాటాను 8.5 శాతానికి పెంచుకుంది. దేశీ బ్రాండ్‌ వూ వాటా సెప్టెంబర్‌ క్వార్టర్‌లో రెట్టింపైంది. ఎంతో పోటీ ఉన్న స్మార్ట్‌ టీవీ మార్కెట్లోకి మరిన్ని భారత బ్రాండ్లు ప్రవేశిస్తున్నట్టు ఈ నివేదిక ప్రస్తావించింది. సెప్టెంబర్‌ క్వార్టర్‌లో వన్‌ ప్లస్, వూ, టీసీఎల్‌ బ్రాండ్లు స్మార్ట్‌ టీవీ మార్కె ట్లో వేగవంతమైన వృద్ధిని చూపించాయి.

42-అంగుళాల స్క్రీన్

42-అంగుళాల స్క్రీన్

ఈ త్రైమాసికంలో 32 నుంచి 42-అంగుళాల స్క్రీన్ పరిమాణాలు కలిగిన స్మార్ట్ టీవీలు మొత్తం షిప్‌మెంట్‌లలో దాదాపు సగం వరకు ఉన్నాయని కౌంటర్ పాయింట్ నివేదిక చూపిస్తుంది. లైట్ ఎమిటింగ్ డయోడ్‌లు (LED) అత్యంత విస్తృతంగా ఉపయోగించే డిస్‌ప్లే టెక్నాలజీగా కొనసాగుతోందని, అయినప్పటికీ, అనేక కొత్త, ప్రీమియం టీవీలు మరింత అధునాతన OLED, QLED సాంకేతికతలను ఉపయోగిస్తున్నాయని కంపెనీ పేర్కొంది.

Vu GloLED TV

Vu GloLED TV

"కేవలం రెండు నెలల్లో మేము Vu GloLED TV 46,675 యూనిట్లను విక్రయించాము. ఇప్పటి వరకు దాదాపు అర మిలియన్ Vu టీవీలు అమ్ముడవడంతో 2022 అద్భుతమైన సంవత్సరం. వచ్చే త్రైమాసికంలో 150k యూనిట్లను మూసివేయాలని మేము ఎదురుచూస్తున్నాము" అని Vu టెక్నాలజీస్ ఛైర్మన్, CEO అయిన దేవితా సరాఫ్ అన్నారు.

నివేదిక ప్రకారం గ్లోబల్ బ్రాండ్‌లు స్మార్ట్ టీవీ మార్కెట్‌లో 40% వాటాను కలిగి ఉన్నాయి. ఆ తర్వాత చైనా బ్రాండ్‌లు 38% వాటా ఉన్నాయి.

English summary

The sale of smart TVs in India has increased tremendously

Smart TV shipments rose 38% year-on-year in the three months ending October 2022. Now more and more buyers are switching their TV sets to bigger screens.
Story first published: Saturday, December 3, 2022, 15:53 [IST]
Company Search
న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X