For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

పోస్టాఫీస్ స్కీం కస్టమర్లకు గుడ్‌న్యూస్: ఐవీఆర్‌ను ఇలా ఉపయోగించండి

|

పోస్టాఫీస్ సేవింగ్ కస్టమర్లకు గుడ్‌న్యూస్. డిపార్టుమెంట్ ఆఫ్ పోస్ట్స్ ఇటీవలే కొత్తగా ఇంటరాక్టివ్ వాయిస్ రెస్పాన్స్(IVR) సౌకర్యాన్ని ప్రారంభించింది. కస్టమర్ల జీవితాలను మరింత సులభతరం చేయడానికి ఈ సదుపాయాన్ని ఆవిష్కరించింది. ఈ సరికొత్త సౌకర్యం మీ మొబైల్ ఫోన్ నుండి కూడా అందుబాటులో ఉంటుంది. ఈ కొత్త ఐవీఆర్ సేవలతో మీకు పెట్టుబడులపై వర్తించే వడ్డీ రేటు, ఏటీఎం కార్డ్ బ్లాకింగ్ సదుపాయం, కొత్త కార్డ్స్ జారీ, వివిధ పోస్టల్ సేవింగ్స్ ఉత్పత్తులకు సంబంధించిన సమాచారాన్ని పొందవచ్చు.
డిపార్టుమెంట్ జారీ చేసిన సర్క్యులర్ ప్రకారం పీపీఎఫ్, ఎన్ఎస్సీ, వంటి స్మాల్ సేవింగ్స్ స్కీం కలిగి ఉన్న కస్టమర్లు 18002666868 అనే ఇండియా పోస్ట్ ఉచిత నెంబర్‌కు డయల్ చేయడం ద్వారా ఐవీఆర్ సదుపాయాన్ని పొందవచ్చు. కస్టమర్లు తమ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నెంబర్ నుండి కాల్ చేయడం ద్వారా ఈ సేవలను వినియోగించుకోవచ్చు.

ఇలా పని చేస్తుంది

ఇలా పని చేస్తుంది

సేవింగ్స్ ఖాతాదారులకు ఐవీఆర్ పలు ఆప్షన్స్‌ను అందిస్తోంది. ఇంగ్లీష్, హిందీతో పాటు పలు ప్రాంతీయ భాషల్లో ఈ సేవలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు తెలుగులో వివరాలు తెలుసుకోవడానికి టోల్ ఫ్రీ నెంబర్‌కు కాల్ చేసి 2 పైన క్లిక్ చేయాలి. భాషను ఎంచుకున్న తర్వాత భారతీయ పోస్టల్ సేవలకు స్వాగతం పలుకుతారు.మీకు కావాల్సిన సేవలను అక్కడ ఎంచుకోవాలి. పోస్టల్ సర్వీస్ డెలివరీ స్థితి, రిజిస్టర్డ్ పోస్ట్ సేవలు, జీవిత బీమా ప్రీమియం గడువు తేదీ, ప్రీమియం మొత్తం, పాలసీ స్థితి, పాలసీ మెచ్యూరిటీ తేదీ, హామీ మొత్తం, బ్యాంకింగ్, ఇన్సురెన్స్ సేవలు అన్ని పథకాల ఖాతా బ్యాలెన్స్, డెబిట్ కార్డు సేవలు, పోస్టాఫీస్ అందించే చిన్న మొత్తాల పొదుపు పథకాలు వంటి వివరాలు ఐవీఆర్ ద్వారా పొందవచ్చు. ఏదైనా ఫిర్యాదు చేయాలంటే కస్టమర్ కేర్‌కు కనెక్ట్ చేయడం ద్వారా ఫిర్యాదు చేయవచ్చు.

IVR మెను

IVR మెను

Press 1 for Hindi

Press 2 for English

Press 5 for account balance inquiry (all schemes)

Enter account number followed by #

Press 6 for blocking of ATM card

Press 1 using Card Number

Press 2 using Account Number

Press 3 using Customer ID (CIF No)

Press 7 for other Services

Press 2 for India Post Banking Services (POSB)

Press 1 for inquiries or transactions on your savings account (SB/PPF/SSA)

(Enter account number followed by #)

Press 1 to know the status of cheque issued on your account

Press 2 to know the details of last four transaction on your account.

Press 3 to know the details of specific transaction of your account.

Press 4 to know the interest earned and paid or tax deducted on your account

Press 5 to stop payment of cheque of your account.

Press # to repeat options

Press * to go to previous menu

Press 2 for inquiries on transactions on your term deposit account (TD/RD/SCSS/MIS/KVP/NSC)

(Enter account number followed by #)

ఏటీఎం సంబంధిత రిక్వెస్ట్

ఏటీఎం సంబంధిత రిక్వెస్ట్

Press 3 for ATM related requests

Press 1 for ATM card pin change.

Press 2 to issue a new ATM card

Press # to repeat options

Press * to go to the previous menu

Press 4 for more information on postal savings products

Press 1 for new account and scheme

Press 2 for debit or ATM card details

Press 3 for the rate of interest and service charge

Press 4 for third party products

Press # to repeat options

Press * to go to the previous menu

English summary

IVR facility for post office schemes: how you can avail it?

In good news for post office saving account customers, the Department of Posts recently unveiled its new Interactive Voice Response (IVR) facility to ease the lives of the customers.
Story first published: Tuesday, October 19, 2021, 18:42 [IST]
Company Search
న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X