పతంజలి ఉత్పత్తులపై ప్రజల్లో ఆదరణ తగ్గుతోందా?
ఎఫ్ఎంసిజి కంపెనీ పతంజలి వినియోగదారుల విక్రయాలు మందగమనాన్ని ఎదుర్కొంటున్న విషయం తెలిసిందే.ఇది FY14 లో 2000 కోట్ల నుండి గడచిన ఆర్థిక సంవత్సరంలో కంపెనీ టర్నోవర్ ఐదు రెట్లు పెరిగి రూ .10,000 కోట్లు.
ఎఫ్ఎంసిజి కంపెనీ పతంజలి వినియోగదారుల విక్రయాలు మందగమనాన్ని ఎదుర్కొంటున్న విషయం తెలిసిందే.ఇది FY14 లో 2000 కోట్ల నుండి గడచిన ఆర్థిక సంవత్సరంలో కంపెనీ టర్నోవర్ ఐదు రెట్లు పెరిగి రూ .10,000 కోట్లకు చేరింది FY17. . కానీ FY18 లో ఆదాయం పెరగలేదు.
టూత్ పేస్టు మరియు నెయ్యి:
టూత్ పేస్టు మరియు నెయ్యి వంటి వస్తువులు మార్కెట్లో కంపెనీ విజయవంతమయినది కానీ ఊహించిన లాభాలు తగ్గిపోయాయని టైమ్స్ ఆఫ్ ఇండియా నివేదిక వెల్లడించింది.
నీల్సన్ డేటా:
నీల్సన్ డేటా కూడా జుట్టు సంరక్షణ వంటి వస్తువుల్లో కూడా మార్కెట్ వాటా పెరుగుదల రేటు గణనీయంగా తగ్గింది అని తెలిపింది.
డాబర్:
హిందూస్తాన్ యూనీలీవర్ లిమిటెడ్ ఆయుర్వేద ఉత్పత్తుల శ్రేణిని ప్రారంభించింది, పతంజలితో పోటీ పాడటానికి డాబర్ వ్యూహాత్మక ధరలను ఉపయోగించారు.
పతంజలి క్షీణత:
పతంజలి క్షీణతకు దారితీసే కీలకమైన అంశాలు, పునర్నిర్మాణం లేకపోవటం, సాధారణ వర్తక పంపిణీ,పెద్ద కంపెనీల నుండి తమ సొంత ఆయుర్వేద ఉత్పత్తులతో బలమైన పోటీని తొలగించడం, మరియు ప్రకటనలలో ఒక పదునైన తగ్గుదల వంటివి కారణమని క్రెడిట్ సూసీ నివేదిక వెల్లడించింది.
పంచాజలి గృహ వ్యాప్తి 2017 నాటికి 27 శాతం నుంచి 45 శాతానికి పెరిగింది.
అంతకుముందు, సహ వ్యవస్థాపకుడు రామ్దేవ్ మాట్లాడుతూ సంస్థ ప్రతి సంవత్సరం 100 శాతం వృద్ధిని సాధించవచ్చని, చివరికి HUL ను అధిగమిస్తామని కంపెనీ పేర్కొంది.