For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

గూగుల్ తీసుకున్న కొత్త నిర్ణయం వల్ల కాల్ సెంటర్ ఉద్యోగాలకు ముప్పేనా?

కాల్ సెంటర్లలో పనిని భర్తీ చేసే కృత్రిమ మేధస్సు (AI) సాంకేతికతను నిర్మించడానికి సిస్కో మరియు జెనెసిస్ వంటి పలు భాగస్వాములతో పని చేస్తున్నట్లు గూగుల్ ప్రకటించింది.

|

కాల్ సెంటర్లలో పనిని భర్తీ చేసే ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటలిజెన్స్ (AI) సాంకేతికతను నిర్మించడానికి సిస్కో మరియు జెనెసిస్ వంటి పలు భాగస్వాములతో పని చేస్తున్నట్లు గూగుల్ ప్రకటించింది.

గూగుల్ తీసుకున్న కొత్త నిర్ణయం వల్ల కాల్ సెంటర్ ఉద్యోగాలకు ముప్పేనా?

ఈ సాఫ్ట్వేర్ ను "సంప్రదింపు కేంద్రం AI" అని పిలుస్తారు, ఇది "వర్చువల్ ఎజెంట్" ను ఇన్స్టాల్ చేస్తుంది,ఒక కస్టమర్ కాల్ సెంటర్ కు ఫోన్ చేసినప్పుడు ఇది మొదట కాల్ అందుకుంటుందని అని చెప్పారు.

"కస్టమర్ AI సమాధానం ఇవ్వలేని ప్రశ్న అడిగితే, ఇది ఆటోమేటిక్ గ మనిషికి కాల్ ఫార్వార్డ్ చేయబడుతుంది అని ఫె-ఫెఇ లి, గూగుల్ లోని చీఫ్ సైంటిస్ట్ మంగళవారం సమావేశంలో చెప్పారు.

మా నిజమైన లక్ష్యము, ఒక పరిచయ కేంద్రానికి చెందిన మానవ ఏజెంట్లను మరియు వారిపై ఆధారపడే వినియోగదారులును మెరుగుపరచడం అన్నారు.

ఇది చేయుటకు, డైలాగ్ ఫ్లో ఎంటర్ప్రైజ్ ఎడిషన్, అలాగే పరిచయ కేంద్రాలకు ప్రత్యేకంగా ఉపయోగపడే అదనపు సామర్ధ్యాలను కలిగి ఉన్న తమ భాగస్వాములతో పూర్తి పరిష్కారాన్ని నిర్మించామన్నారు.

ఈ AI సాంకేతిక పరిజ్ఞానంలో,ఒక కాలర్ నుండి కాల్ వస్తే,వెంటనే ఒక వర్చువల్ ఏజెంట్ ద్వారా పలకరించబడుతుంది, ఇది ప్రశ్నలకు సమాధానాలు మరియు దాని సొంతంగా పరిష్కారాలను చూపుతుంది.

ఒక కాలర్ యొక్క అవసరాలు వర్చువల్ ఏజెంట్ను అధిగమించినప్పుడు, ఇది మానవ ప్రతినిధికి పంపబడుతుంది.

అక్కడ నుండి, సిస్టమ్ సంప్రదింపు పాత్రకు మారుతుంది, దీనితో సంప్రదింపు కేంద్రం AI యొక్క ఏజెంట్ అసిస్టెంట్ సిస్టమ్ సంభాషణకు మద్దతు ఇస్తుంది మరియు సంబంధిత సమాచారంతో ఏజెంట్ను అందిస్తుంది" అని గూగుల్ తెలిపింది.

ఇది తమ డేటా గోప్యత మరియు పాలన విధానాలకు అనుగుణంగా ఉంది మరియు అన్నింటికీ మౌలిక సదుపాయాలతో పని లేకుండా, అన్ని స్థాయిల్లో, మీకు అవసరమైనంత దానిలో ఎక్కువ లేదా తక్కువ కూడా ఉంటుంది" అని లీ పేర్కొన్నాడు.
AI సాధికారత ప్రతి ఒక్కరికి మరియు ప్రతి వ్యాపారం కోసం రిటైల్ నుండి వ్యవసాయానికి, విద్యకు ఆరోగ్య సంరక్షణకు, ఆ శక్తిని ప్రజాస్వామ్యం చేయాలని మేము కోరుకుంటున్నాం" అని తెలిపారు.

Read more about: google
English summary

గూగుల్ తీసుకున్న కొత్త నిర్ణయం వల్ల కాల్ సెంటర్ ఉద్యోగాలకు ముప్పేనా? | Call Centre Jobs At Risk? Google To Place AI-Powered Virtual Agents That Will Replace Some Work

Google has announced it is working with several partners like Cisco and Genesys to build Artificial Intelligence (AI) technology that will replace some of the work in call centres.
Story first published: Thursday, July 26, 2018, 12:07 [IST]
Company Search
న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X