ఓలా త్వరలో కొన్ని లక్షల ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు ప్రవేశపెట్టనుంది?
ఈ సంస్థ 2021 నాటికి ఒక మిలియన్ EV లను తీసుకొచ్చేందుకు 'మిషన్: ఎలక్ట్రిక్' ను ప్రకటించింది. రాబోయే 12 నెలల్లో 10,000 విద్యుత్ రిక్షాలు ప్రవేశపెట్టనుంది.
ఈ సంస్థ 2021 నాటికి ఒక మిలియన్ EV లను తీసుకొచ్చేందుకు 'మిషన్: ఎలక్ట్రిక్' ను ప్రకటించింది. రాబోయే 12 నెలల్లో 10,000 విద్యుత్ రిక్షాలు ప్రవేశపెట్టనుంది.
భారతీయ రహదారులపై మిలియన్ల ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు మసాయోషి సన్, సోఫ్బ్యాంక్ యొక్క గ్రూప్ ఛైర్మన్, కలగా పెట్టుకున్నారని, ఇ-కామర్స్ మరియు రైడ్ లో పెద్ద పందెం దేశం యొక్క పునరుత్పాదక ఇంధన ప్రదేశాల్లో అతిపెద్ద పెట్టుబడిదారుల్లో ఒకరిగా ఇది గుర్తింపు పొందింది. డిసెంబరు 2016 లో తాను భరత్ కు ఒక మిలియన్ ఎలక్ట్రిక్ కార్లను "గిఫ్ట్" చేయాలనుకుంటున్నానని చెప్పాడు.
ఓలా సోమవారం నాడు 'మిషన్: ఎలక్ట్రిక్' ప్రకటించింది, దీని కింద 2021 నాటికి ఒక మిలియన్ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను కలిగి ఉంటుందన్నారు. బెంగళూరుకు చెందిన ఈ సంస్థ, 10,000 ఇ-రిక్షాలు మరియు ఎలక్ట్రిక్ ఆటో రిక్షాలు తదుపరి 12 నెలల్లోపు ప్రవేశపెట్టనుందని తెలిపారు.
స్థిరమైన టెక్నాలజీని రోజువారీ చైతన్యంతో కలుపుకుని డ్రైవర్-పార్ట్సు, నగరాలు, వాహన తయారీదారులు, బ్యాటరీ కంపెనీలతో కలిసి పని చేస్తామని కంపెనీ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది. బిజినెస్ స్టాండర్డ్ జనవరిలో ఓన్ ఎలక్ట్రికల్ ఆటో రిక్షాలు అభివృద్ధి చేయాలనే ప్రణాళికతో, EVS కు సీనియర్ డైరెక్టర్ గా ప్యాట్రో ఉన్నాడు.
ఎలక్ట్రిక్ కార్లు ఇప్పటికీ చాలా ఖరీదైనవి, దీర్ఘకాలిక చార్జింగ్ కాలాలు మరియు చిన్న పరిధుల లోపాలతో బాధపడుతున్నాయని నిపుణులు చెబుతున్నారు, విద్యుత్ రిక్షాలు సాధారణంగా విద్యుదీకరణ పరంగా మంచి మొదటి దశ కావొచ్చని, ఎందుకంటే ఇవి తక్కువ ప్రయాణాలకు సేవలు అందిస్తాయి మరియు ఖరీదైన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాలు, వోల్టేజ్ డ్రైవ్ ట్రైన్స్ మరియు చార్జర్లు.
మూడు చక్రాల వాహనాలు రోజువారీ లక్షల మందికి రవాణా కొరకు ముఖ్యమైన మార్గంగా ఉన్నాయి. పట్టణాలు, నగరాల్లో కలుషితాన్ని తగ్గించేటప్పుడు అన్ని వాటాదారులందరి ఫలితాలను మెరుగుపరిచేందుకు ఇది తక్షణ అవకాశాన్ని కల్పిస్తుంది 'అని ఓలా సహ వ్యవస్థాపకుడు, సిఇఓ భావీష్ అగర్వాల్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
గత ఏడాది మేలో, నాగపూర్ లో మొట్టమొదటి ఎలక్ట్రిక్ మొబిలిటీ పైలట్ను ఓలా ప్రభుత్వం నుంచి, మహీంద్రా ఎలక్ట్రిక్ వంటి తయారీదారుల సహాయంతో ప్రారంభించింది. విద్యుత్ వాహనాల అధిక వ్యయం, మౌలిక సదుపాయాల వసూలు లేకపోవడం, డ్రైవింగ్ రేంజ్ వాహనాలు ఊహించిన దాని కంటే తక్కువగా ఉండటం వలన ప్రయోగాలు విఫలమయ్యాయని పేర్కొన్నారు, ఇది కంపెనీకి విద్యుత్ మోటారు వాహనాలపై మరింత దృష్టి పెట్టేందుకు ముందుకు వచ్చింది.
నాగపూర్లో ఎలక్ట్రిక్ రిక్షాలు విస్తరించవచ్చని ఓలా చెబుతోంది, తరువాత వచ్చే మూడు సంవత్సరాల్లో వాటిని మూడు కొత్త నగరాలకు తీసుకువచ్చింది. అయితే ఇది కొత్త నగరాల పేర్లను బహిర్గతం చేయలేదు.
భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ మొబిలిటి భవిష్యత్తుకు దారితీసింది, కానీ చార్జింగ్ కోసం మౌలిక సదుపాయాలను తీసుకురావడానికి పెద్ద ఎత్తున ప్రాజెక్టులు అమలు చేయలేదు. ఓలా వంటి కంపెనీలు ఈ ప్రధానాంశంలో పాల్గొంటాయి, స్పేస్ లో ఉన్న ఇతర మావెరిక్స్, చేతన్ మైని, రేవా యొక్క అసలు వ్యవస్థాపకుడు ఇప్పుడు మహీంద్ర ఎలక్ట్రిక్, మాస్-స్కేల్ బ్యాటరీ-ఇంపాప్షన్ స్టేషన్ల పరిష్కారాలపై పనిచేస్తున్నారు.
ఆటోమోటివ్ రంగంలో నిపుణులు భారతదేశం లో విద్యుత్ చైతన్యం ఇప్పటికీ వెళ్ళడానికి సుదీర్ఘ మార్గం ఉంది, కానీ ఒక విషయం, ప్రపంచ పోకడలు ద్వారా కొలవటానికి, వాహనాలు విద్యుత్ ఆవిష్కరణ అని అన్నారు.