వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం, 2018 క్రింద ఇ-కామర్స్ వినియోగదారులకు ప్రయోజనం?
వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం 2018 ప్రకారం, ఇ-కామర్స్ కంపెనీలు కఠినమైన నియమాలకు అనుగుణంగా ఉంటాయి, దీని ప్రకారం గణనీయమైన మార్పులను చూడవచ్చు.
వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం 2018 ప్రకారం, ఇ-కామర్స్ కంపెనీలు కఠినమైన నియమాలకు అనుగుణంగా ఉంటాయి, దీని ప్రకారం గణనీయమైన మార్పులను చూడవచ్చు.
ఈ ఆన్ లైన్ మార్కెట్ స్థలాలను మధ్యవర్తుల బదులుగా 'ఎలక్ట్రానిక్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్స్' గా పరిగణించే ప్రతిపాదన కస్టమర్ వైపు బాధ్యతను పెంచుతుంది.
ఇ-కామర్స్ పరిశ్రమ నూతన పాలనలో కస్టమర్ డేటాను ఎలా ఉపయోగించుకుంటుంది అనే విషయంలో మరింత పారదర్శకంగా ఉంటుంది, ఇది మూడు దశాబ్దాల పాత చట్టాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది.
కంపెనీలు మోసపూరిత అమ్మకాలకు, వారి వేదికల ద్వారా విక్రయించే లోపభూయిష్ట ఉత్పత్తులకు కూడా బాధ్యత వహిస్తాయి. కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ యాక్ట్ 2018 ప్రకారం నియమాలు వినియోగదారుల వ్యవహారాల విభాగం చేత తయారు చేయబడతాయి మరియు ఫ్రేమ్ పరిధిలో ఉన్న కంపెనీలు విక్రేత ఒప్పందాన్ని బహిర్గతం చేయవలసి ఉంటుంది.
DIPP యొక్క FDI మార్గదర్శకాల ప్రకారం, ఆన్ లైన్ మార్కెట్ ప్రదేశాలు సాంకేతిక వేదికల సేవలను అందించేవి మరియు కొనుగోలుదారులు మరియు విక్రయదారులకు సులభతరం గా పనిచేస్తాయి, అయితే ఐటి చట్టం వారిని మధ్యవర్తులగా నిర్వచించింది.
వినియోగదారుల వ్యవహారాలకు సంబంధించిన వ్రాతపూర్వక ప్రకటనలో ఇ-కామర్స్ కంపెనీలు నూతన నిర్వచనాన్ని '' మృదువైన వ్యాపార కార్యకలాపాల్లో సమస్యలను మరియు అనవసరమైన అసౌకర్యాన్ని సృష్టిస్తాయి మరియు సమస్యలకు వివరణలు మరియు తీర్మానాలను తీసుకురావడానికి వనరులను వినియోగిస్తాయి.
ఇటువంటి కంపెనీలు కూడా వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖతో రిజిస్ట్రేషన్ చేయాలి.