బిల్లు లేదంటే మీ ఆహారం ఉచితం అంట.. అది ఏంటో చూడండి!
గత ఏడాది ఏప్రిల్ మరియు అక్టోబర్ మధ్య రైళ్ళలో ఆహారాన్ని అధిక ధరలో విక్రయిస్తున్నారని 7,000 ఫిర్యాదులు నమోదయ్యాయి.భారతీయ రైల్వేలు కఠినమైన విధానాన్ని అనుసరించాయి: "బిల్లు లేకుంటే, మీ ఆహారం ఉచితం."
గత ఏడాది ఏప్రిల్ మరియు అక్టోబర్ మధ్య రైళ్ళలో ఆహారాన్ని అధిక ధరలో విక్రయిస్తున్నారని 7,000 ఫిర్యాదులు నమోదయ్యాయి.
భారతీయ రైల్వేలు కఠినమైన విధానాన్ని అనుసరించాయి: "బిల్లు లేకుంటే, మీ ఆహారం ఉచితం."
రైల్వే సంస్థలో ఈ సందేశాన్ని ప్రదర్శిస్తాయి, ప్రయాణీకులను అధిక ధరల నుండి రక్షించే లక్ష్యంతో ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నట్టు రైల్వే శాఖ మంత్రి పీయూష్ గోయల్ అన్నారు. మాల్స్ మరియు థియేటర్లలో ప్రతి లావాదేవికి బిల్లును జారీ చేయటానికి ఈ సందేశాన్ని ప్రదర్శిస్తాయి.
రైల్వే మంత్రి పియుష్ గోయల్ ఈ విధాన నిర్ణయాన్ని తీసుకున్నాడు, అందువల్ల ప్రయాణీకులు బిల్లులపై ఒత్తిడిని మరియు రైలు క్యాటరర్లను ధర కంటే ఎక్కువ వసూలు చేయకుండా నిరోధిస్తారు. అత్యధికంగా మెయిల్ / ఎక్స్ప్రెస్ రైళ్ళలో రైల్వే క్యాటరింగ్ కు సంబంధించి అన్ని ఫిర్యాదుల యొక్క వాటాను ఓవర్ఛార్జిగా రూపొందిస్తుంది, ఇక్కడ ఆహార ధర టికెట్ ఛార్జీల రూపంలో లేదు.
మార్చి 31 నాటికి, చెల్లింపు ప్రాతిపదికన ఆహారాన్ని అందిస్తున్న అన్ని రైళ్ళు ఈ విధానం పాటించాలి. ఇండియన్ రైల్వే క్యాటరింగ్ అండ్ టూరిజం కార్పొరేషన్ (ఐఆర్సిటిసి) తన టిక్కెట్ బుకింగ్ వెబ్సైట్లో ఈ సందేశాన్ని ప్రచురించడం ప్రారంభించింది.
ఇది ప్రతి లావాదేవీకి ధరల పరంగా ఫెయిర్ అని నిర్ధారించడానికి ఇన్స్పెక్టర్లను మోహరించడం ప్రారంభించింది మరియు ఇది ఒక కప్పు టీ తీసుకున్న కూడా బిల్లు తప్పనిసరిగా ఇవ్వాలని నిబంధన విధించింది.
మంత్రిత్వశాఖ అధికారుల అంచనా ప్రకారం, పెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, ఆహార సేవకులు ప్రయాణీకులకు బిల్లు ఇవ్వడానికి తిరస్కరించారు, అలా చేయమని అడిగినప్పుడు, బిల్లు లేని పుస్తకాలే ఉండటం లేదా బిల్లు ఇవ్వటం ప్రయాణం ముగింపు లేదా ఆహార సేవ సమయం ముగిసిన తర్వాత మాత్రమే వారు బిల్లును ఇస్తారు.
మేము 120 మంది అధికారులను రైళ్ళకు తీసుకువెళ్ళాము మరియు కొన్ని సమయాలలో, ఆహార సేవ సమయంలో క్రమంగా మనిషికి ప్రతి రైలును పరిశీలించే బాధ్యతలో ఎక్కువ మందిని ఉంచాలి. వారు సరైన సేవలను మరియు బిల్లింగ్ను నిర్థారిస్తారు అని MP మాల్ ఛైర్మన్ మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ IRCTC ఇండియన్ ఎక్స్ప్రెస్కు తెలిపారు.
గత ఏడాది ఏప్రిల్ మరియు అక్టోబర్ మధ్య రైళ్ళలో ఆహారాన్ని అధిక ధరలో విక్రయిస్తున్నారని 7,000 ఫిర్యాదులు నమోదయ్యాయి.
ఈ విధానం గూగుల్ యొక్క అపరాధ రుసుందారులపై కఠినమైన చర్యలను అనుసరిస్తుంది, వారి ఆహారపదార్ధాల ధరలు బాక్సులపై ముద్రించకపోతే వారి లైసెన్సులను రద్దు చేస్తారు.
రైలు ఆహార వ్యాపారంలో అతి పెద్ద సమస్య ఏమిటంటే ఓవర్ఛార్జింగ్ అనేది నాణ్యత యొక్క ఫిర్యాదులు. గత ఏడాది రైల్వేలు రెండు క్యాటరర్ల కాంట్రాక్టులను ఓవర్ఛార్జింగ్ ఫిర్యాదుల నేపథ్యంలో రద్దు చేశాయి, అయితే వివిధ క్యాటర్స్కు 5,000 సార్లు జరిమానా విధించారు.
గత ఏడాది నివేదికలో రైల్వేలు ఓవర్ఛార్జిని నిలిపివేయాలని సిస్టం సిఫార్సు చేసింది. ఆడిట్లో భాగంగా రైళ్ళలో ప్రయాణం చేస్తున్నప్పుడు ఆడిటర్లు అతిగా ఛార్జ్ అవుతున్నారని కనుగొన్నారు. క్యాటరర్లచే వసూలు చేయబడిన ఆహార సుంకాలు ఐదు సంవత్సరాలలో పెంచబడలేదు.