మీ గ్యాస్ సబ్సిడి డబ్బులు మీ అకౌంట్ లో పడుతున్నాయో,లేదో..? మీ ఫోన్ ద్వారా తెలుసుకోండి ఇలా!
ఈరోజుల్లో చాలామంది ఎదుర్కొనే సమస్య ఇది ఏంటి అంటే మనం గ్యాస్ బుక్ చేయగానే గ్యాస్ వస్తోంది కానీ సబ్సిడీ మన బ్యాంకు అకౌంట్ లో పడుతోందో? లేదో? అన్న డౌట్ అందరికి ఉంది.
బ్యాంకు అకౌంట్:
బ్యాంకు అకౌంట్ కి మొబైల్ అలెర్ట్ ఉన్నవారి పరిస్థితి సరే కానీ చాలామంది బ్యాంకు అకౌంట్ వినియోగదారులు మొబైల్ అలెర్ట్ పైడ్ సర్వీస్ కలిగి ఉండరు. ఇక అలాగే కొంతమందికి అకౌంట్ లో సబ్సిడీ జమవుతూనే సడన్ గా ఆగిపోవచ్చు. అసలు ఇది ఎలా జరిగింది అని తెలుసుకోవడానికి మన చేతిలో ఉన్న మొబైల్ ఫోన్ కి పని చెబితే సరిపోతుంది.
అసలు సబ్సిడీ సమస్యలు ఎందుకు వస్తే ఒకవేళ వస్తే ఏమి చేయాలో చూద్దాం:
ఎప్పుడు పడే గ్యాస్ రాయితీ ఈసారి పడలేదు అనగానే మొదట వేరే బ్యాంకు అకౌంట్ కి కొత్తగా ఆధార్ నెంబర్ జత చేశారు ఎమ్మో చూసుకోవాలి.
నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ అఫ్ ఇండియా:
నిత్యం వాడే అకౌంట్ కాకుండా ఏదన్నా బ్యాంకు ఋణం కోసం ఏదన్నా బ్యాంకు ఋణం కోసం కొత్తగా తెరిచిన అకౌంట్ కి ఆధార్ కార్డు అనుసంధానం చేస్తున్నారు. ఆ సమాచారం నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ అఫ్ ఇండియా (ఎన్ పి సి ఐ) కి వెళ్ళుతుంది ఆటోమేటిక్ గా రాయితీ పడే అకౌంట్ మారిపోతుంది.ఈ విషయం తేలిక మనకు రాయితీ పడే అకౌంట్ లోనే చూసుకుంటున్నాము.
మీ మొబైల్:
ఇక మీ గ్యాస్ రాయితీ ఏ అకౌంట్ లో పడుతోందో మీరు మీ మొబైల్ నుంచే తెలుసుకోవచ్చు ఎలాగా అంటే *99 * 99 # కి డయల్ చేయాలి వెంటనే మీ ఆధార్ నెంబర్ అడుగుతుంది దాని ఎంటర్ చేసి కంఫర్మ్ చేయడానికి 1 ప్రెస్ చేయాలి.
టోల్ ఫ్రీ:
ఎలా చేస్తే చాలు మీ ఆధార్ నెంబర్ చూపిస్తూ అది ఏ బ్యాంకుకు అనుసంధానం జరిగిందో చూపిస్తుంది అలాగే చివరి సారి మీకు ఎప్పుడు రాయితీ పడిందో చూపిస్తుంది. ఇక మనం వాడేది ఇండియన్ , హెచ్ పి , ఇండియన్ గ్యాస్ వీటిలో , ఏదన్నా సరే మూడింటికి ఒకటే 18002333555 టోల్ ఫ్రీ నెంబర్ మీకు ఏదన్నా సమస్య వస్తే ఈ నెంబర్ కాల్ చేసి పిర్యాదు ఇవ్వచ్చు.
సబ్సిడీ:
కొత్తగా అకౌంట్ సబ్సిడీ పడే అకౌంట్ లో కాకుండా మీకు ముందు సబ్సిడీ పడే అకౌంట్ లోకే మీ సబ్సిడీ పడాలి అంటే ఆ బ్యాంకు వెళ్లి మీ ఆధార్ జెరాక్స్ ఇచ్చి మీ అకౌంట్ కి అనుసంధానం చేయాలి అని అడగాలి.
బ్యాంకు అధికారులు:
ఒకవేళ ఇప్పటికే జత చేసి ఉంది అని బ్యాంకు అధికారులు చెబితే సబ్సిడీ వేరే అకౌంట్ కి వెళ్ళింది అని చెప్పి (ఎన్ పి సి ఐ) సర్వీస్ అనుసంధానం చేయాలి అని తెలియజేయాలి.