ఇకపై మీ రైలు ప్రయాణం గురించి సమాచారం వాట్సాప్ ద్వారా తెలుసుకోండిలా.
రైల్వే సేవలను మెరుగుపరచడం లో భాగంగా ప్రయాణికులకు ఎప్పటికప్పుడు వాట్సాప్ ద్వారా వివరాలు అందించడానికి MakeMyTrip తో భారతీయ రైల్వే భాగస్వామ్యం చేసింది.
రైల్వే సేవలను మెరుగుపరచడం లో భాగంగా ప్రయాణికులకు ఎప్పటికప్పుడు వాట్సాప్ ద్వారా వివరాలు అందించడానికి MakeMyTrip తో భారతీయ రైల్వే భాగస్వామ్యం చేసింది, ఇది ప్రస్తుతం అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన తక్షణ సందేశ వేదికగా ఉంది.
వాట్సాప్ ద్వారా:
ప్రయాణీకులు రైలు సమయాలను, బుకింగ్ స్థితి, రద్దు, రైలు వచ్చే ప్లాట్ఫారమ్ సంఖ్య, వాట్సాప్ ద్వారా అభ్యర్థనను పంపడం ద్వారా నవీకరణలను పొందవచ్చు. రైలు స్థితి కనుకోడానికి ప్రజలు 139 టోల్ ఫ్రీ కి ఫోన్ చేసి సమాచారం పొందవచ్చు. వినియోగదారుల అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి భారతీయ రైల్వేలు చేపట్టిన పలు కార్యక్రమాల్లో ఇది ఒకటి.
మొబైల్ ఫోన్ లో:
ఈ సదుపాయాన్ని పొందటానికి, వారి మొబైల్ ఫోన్లలో 7349389104 (MakeMyTrip ద్వారా) సంఖ్యను సేవ్ చేసుకోవాలి. ఏదైన నవీకరణ వచ్చినపుడు, వాట్స్అప్ ద్వారా ముందుగా పేర్కొన్న సంఖ్యలో నిర్దిష్ట రైలు నంబర్ను వారు పంపించవలసి ఉంటుంది, మరియు వారికి సంబంధించిన రైలు వివరాలను వారికి అందించబడుతుంది.
10 సెకన్లలో:
సర్వర్ బిజీగా లేని సమయంలో, అభ్యర్థనను రూపొందించడానికి 10 సెకన్లలోపు ప్రతిస్పందనను పొందుతారు. అయితే, ప్రయాణీకులు వారి రైలు నంబర్ వారు వాట్సాప్ టెక్స్ట్ ద్వారా పంపినప్పుడు పక్కన రెండు నీలం టిక్కులు కనపడితే అప్పుడు సర్వర్ మీ సమాచారం అందుకుంది అని గమనించండి, ఇది సందేశాన్ని విజయవంతంగా పంపిణీ సూచిస్తుంది.
రైల్వే సేవలు:
ఇటీవలి కాలంలో, రైల్వేలు తన సేవలను మరింత సులువుగా అందుబాటులో ఉంచడానికి తన అధికారిక వెబ్ సైట్ను పునరుద్ధరించాయి.
మార్పులు:
సులభంగా ఉపయోగించడానికి వెబ్ ఇంటర్ఫేస్.
సైట్కు లాగింగ్ చేయకుండా రైలు శోధన.
రైలు లభ్యత, నిష్క్రమణ, మరియు రైలు రాక వంటి సమాచారం హోమ్ పేజీ లో వివరాలు అందుబాటులో ఉంటాయి.
సౌకర్యవంతమైన వీక్షణ అనుభవానికి వెబ్సైట్ యొక్క ఫాంట్-సైజును మార్చడానికి ఎంపిక.
వెయిటింగ్ లిస్ట్ ప్రిడిక్షన్ ఫీచర్ వినియోగదారులు వెయిట్లిస్ట్ చేయబడిన లేదా ఒక RAC (రిజర్వేషన్ అగైన్స్ట్ క్యాన్సిలేషన్) టికెట్ ధృవీకరించవచ్చు.
మొబైల్, డెస్క్టాప్, లాప్టాప్ మరియు టాబ్లెట్ ఉపయోగించి వెబ్సైట్ ద్వారా నావిగేషన్ను సులభతరం చేసే కొత్త యూజర్ ఇంటర్ఫేస్ (UI) లో సాంకేతిక అభివృద్ధి.
IRCTC మేనేజర్:
అదనంగా, భారత రైల్వే క్యాటరింగ్ అండ్ టూరిజం కార్పొరేషన్ (ఐఆర్సిటిసి) అందించే ఆన్బోర్డ్ క్యాటరింగ్ సర్వీస్ను విస్తరించేందుకు రైల్వేశాఖ మంత్రి పియూష్ గోయల్ ఒక కొత్త సదుపాయాన్ని ప్రారంభించారు. ఇప్పుడు, పాంట్రీస్ కలిగి రైళ్లు ఆహార సంబంధిత ఫిర్యాదులు పరిష్కరించడానికి ఒక IRCTC మేనేజర్ ఉంటాడు. రైలు కదులుతున్న సమయంలో కూడా మేనేజర్ ఫిర్యాదులకు హాజరు అవుతారు. దీని కోసం, IRCTC నిర్వాహకుడికి ప్రత్యేక బెర్త్ లేదా సీటు కేటాయించబడింది. రైలు ప్రారంభమయ్యే స్టేషన్ లో 'రైలు కెప్టెన్' కు మేనేజర్ రిపోర్టు చేస్తాడు. అతను ఒక అధికార లేఖను మరియు చెల్లుబాటు అయ్యే ID రుజువును కలిగి ఉంటాడు.
ఆలస్య సమస్యలు:
అంతే కాకుండా, రైల్వే సంస్థ రైలు ఆలస్యం సమస్యలను పరిష్క రించడానికి దాదాపు 200 రైళ్ళ షెడ్యూల్ను తిరిగి తీసుకువచ్చాయి, ఇది చాలా ప్రయాణీకులకు ఇబ్బంది కలిగించే అనుభవం. 2015-2016 సంవత్సరానికి రైలులో 77.4 శాతం సకాలంలో నడుస్తున్న ప్రయాణం నమోదైంది. తరువాతి సంవత్సరాల్లో 2016-17 నాటికి 76.69 శాతం, 2017-18 నాటికి 71.39 శాతానికి పడిపోయింది.