For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

బ్రాండ్ అంటే నమ్మకం: ఫిక్కీ భేటీలో తాన్యా(పిక్చర్స్)

|

హైదరాబాద్: వినియోగదారులను నిరంతరం ఆకట్టుకోవాలంటే మారుతున్న వారి అభిరుచులకు అనుగుణంగా వినూత్న పద్ధతులతో బ్రాండ్ ముద్ర చెరిగిపోకుండా చూసుకోవాల్సిన అవసరం ఉందని గోద్రేజ్ గ్రూప్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్, చీఫ్ బ్రాండ్ ఆఫీసర్ తాన్యా దుబాష్ తెలిపారు. గోద్రేజ్ ఇండస్ట్రీస్ నూతన సెగ్మెంట్లపై ప్రత్యేక దృష్టి సారిస్తోందని తెలిపారు.

‘విజయవంతంగా బ్రాండ్‌ను నిలబెట్టడం, దాన్ని కొనసాగించడం'అనే అంశంపై ఫిక్కీ లేడీస్ ఆర్గనైజేషన్(ఎఫ్ఎల్ఓ) హైదరాబాద్‌లో ఏర్పాటు చేసిన కార్యక్రమంలో తాన్యా దుబాష్ మాట్లాడారు. వచ్చే పదేళ్ల కాలంలో 26శాతం వార్షిక వృద్ధిరేటును నమోదు చేయాలని గోద్రేజ్ గ్రూప్ భావిస్తోందని చెప్పారు. ఇందుకు బ్రాండ్‌ను ఒక విలువైన ఆస్తిగా పరిగణిస్తోందని వివరించారు.

బ్రాండ్ అంటే ఒక ఆస్తి, ఒక నమ్మకం, కంపెనీపై భరోసాకు చిహ్నం అని చెప్పిన తాన్యా.. అందుకే ప్రతి రోజు గోద్రేజ్ 50 కోట్ల మందికి పైగా వినియోగదారులకు వస్తువులను విక్రయిస్తోందని చెప్పారు. ‘ప్రధాన బ్రాండ్ తోపాటు ఎన్నో బ్రాండ్లతో గ్రూప్ వస్తువులను విక్రయిస్తోంది. గోద్రేజ్ 117ఏళ్ల నాటి బ్రాండ్ అయినప్పటికీ.. వినియోగదారుల్లో గోద్రేజ్ బ్రాండ్ చెరిగిపోకుండా ఉంది' అని చెప్పారు.

నేటి నినియోగదారుల అభిరుచులకు అనుగుణంగా ఉత్పత్తులు, కంపెనీని తీర్చిదిద్దడమే తమ ముందున్న లక్ష్యమని తాన్యా దుబాష్ తెలిపారు. మార్కెట్లో కంపెనీ ఉత్పత్తులకు ప్రచారం కల్పించేందుకు త్వరలో కొత్త బ్రాండ్ అంబాసిడర్‌ను నియమించుకోనున్నట్లు తెలిపారు. ప్రస్తుతం సంస్థకు బాలీవుడ్ నటుడు అమీర్ ఖాన్ ప్రచార కర్తగా వ్యవహరిస్తున్నారు. దీపావలి నాటికి 10 నుంచి 15 నూతన ఉత్పత్తులను దేశీయ మార్కెట్లోకి విడుదల చేస్తామని తాన్యా చెప్పారు.

తాన్యా దుబాష్

తాన్యా దుబాష్

వినియోగదారులను నిరంతరం ఆకట్టుకోవాలంటే మారుతున్న వారి అభిరుచులకు అనుగుణంగా వినూత్న పద్ధతులతో బ్రాండ్ ముద్ర చెరిగిపోకుండా చూసుకోవాల్సిన అవసరం ఉందని గోద్రేజ్ గ్రూప్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్, చీఫ్ బ్రాండ్ ఆఫీసర్ తాన్యా దుబాష్ తెలిపారు.

ఫిక్కీ

ఫిక్కీ

‘విజయవంతంగా బ్రాండ్‌ను నిలబెట్టడం, దాన్ని కొనసాగించడం'అనే అంశంపై ఫిక్కీ లేడీస్ ఆర్గనైజేషన్(ఎఫ్ఎల్ఓ) హైదరాబాద్‌లో ఏర్పాటు చేసిన కార్యక్రమంలో తాన్యా దుబాష్ మాట్లాడారు.

ఫిక్కీ

ఫిక్కీ

వచ్చే పదేళ్ల కాలంలో 26శాతం వార్షిక వృద్ధిరేటును నమోదు చేయాలని గోద్రేజ్ గ్రూప్ భావిస్తోందని చెప్పారు. ఇందుకు బ్రాండ్‌ను ఒక విలువైన ఆస్తిగా పరిగణిస్తోందని వివరించారు.

ఫిక్కీ

ఫిక్కీ

బ్రాండ్ అంటే ఒక ఆస్తి, ఒక నమ్మకం, కంపెనీపై భరోసాకు చిహ్నం అని చెప్పిన తాన్యా.. అందుకే ప్రతి రోజు గోద్రేజ్ 50 కోట్ల మందికి పైగా వినియోగదారులకు వస్తువులను విక్రయిస్తోందని చెప్పారు.

ఫిక్కీ

ఫిక్కీ

‘ప్రధాన బ్రాండ్ తోపాటు ఎన్నో బ్రాండ్లతో గ్రూప్ వస్తువులను విక్రయిస్తోంది. గోద్రేజ్ 117ఏళ్ల నాటి బ్రాండ్ అయినప్పటికీ.. వినియోగదారుల్లో గోద్రేజ్ బ్రాండ్ చెరిగిపోకుండా ఉంది' అని చెప్పారు.

తాన్యా దుబాష్

తాన్యా దుబాష్

నేటి నినియోగదారుల అభిరుచులకు అనుగుణంగా ఉత్పత్తులు, కంపెనీని తీర్చిదిద్దడమే తమ ముందున్న లక్ష్యమని తాన్యా దుబాష్ తెలిపారు.

తాన్యా దుబాష్

తాన్యా దుబాష్

మార్కెట్లో కంపెనీ ఉత్పత్తులకు ప్రచారం కల్పించేందుకు త్వరలో కొత్త బ్రాండ్ అంబాసిడర్‌ను నియమించుకోనున్నట్లు తెలిపారు.

English summary

Godrej to unveil new brand identity

The 117-year-old consumer goods company with interests in industrial engineering, appliances, furniture, security, agro care and real estate “will have a new brand identity, which we are calling its Version 2.0,” said Tanya Dubash, Executive Director and Chief Brand Officer, Godrej Industries.
Story first published: Wednesday, September 24, 2014, 12:40 [IST]
Company Search
న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X